Thiên đường trong quân ngũ - Paradise in Service (2014)

THIÊN ĐƯỜNG TRONG QUÂN NGŨ
Paradise in Service (2014)

Trạng thái : HD VietSub
Thời lượng : 133 Phút
Thể loại : Phim 18+,
Quốc gia : Trung Quốc,
Đạo diễn : Đang cập nhật
Diễn viên : Đang cập nhật
Năm phát hành : 2014 

NỘI DUNG PHIM:
Xem Phim Thiên Đường Trong Quân Ngũ – Paradise in Service 2014 vietsub HD
Được phát hành vào năm 2014 với dàn diễn viên trẻ đẹp, Thiên Đường Trong Quân Ngũ mang tới cho người xem nhưng góc khuất của cuộc sống binh lính Đài Loan thời vẫn còn chiến tranh, những thú vui để vực tinh thần mang lại rất nhiều hiệu quả trong việc luyện tập với những câu chuyện được dẫn dắt một cách khéo léo và rất có đầu tư. Paradise in Service có khá nhiều cảnh nóng để lột tả rõ ràng nhất ý nghĩa của 2 từ “thiên đường” nơi những con người phải ngày đệp tập luyện vất vả và chuẩn bị cho cuộc chiến sống còn sắp tới , nơi người ta gọi là “18 tầng địa ngục” được giải thoát trong những giờ phút nghỉ ngơi.

Phim Thiên Đường Trong Quân Ngũ lấy bối cảnh là chiến trường Kinh Môn những năm 1969 khi quân Nhật vừa rút khỏi Đài Loan, lúc này có một anh lính mới tên Tiểu Bảo (Nguyễn Kinh Thiên đóng) đến với Kim Môn trời biển một màu, được chọn vào đội quân lính thủy đánh bộ tinh nhuệ nhất, nhận được sự huấn luyện nghiêm khắc của vị sĩ quan đáng sợ Lão Trương (Trần Kiến Bân đóng), sắp trở thành một quân nhân tinh nhuệ của đội quân thủy đánh bộ Hải Long. Nhưng Tiểu Bảo từ khi sinh ra đã sợ nước và nhút nhát, cuối cùng vẫn một mực muốn đào ngũ. Do một lần giúp lão Trương trong việc đi cắm đồ mà anh đã được ưu ái điều đến nơi phòng trà phải đặt trước mới có thể đến được gọi là “Thiên đường quân ngũ” làm việc, những thử thách rèn luyện về cả thể chất và tinh thần lại càng trở nên khó khăn.

Được ví như một vườn lạc thú bao quanh bởi tường cao rào sắt chỉ phục vụ nhu cầu sinh lý của binh sĩ , Tiểu Bảo đã chứng kiến rất nhiều sự việc ở nơi này, từ việc Đồng Thê Hoa Hưng (Vương Bách Kiệt đóng) vật lộn tranh đấu để sinh tồn, cũng trở thành bạn tốt với Lão Trương, rồi đến tình cảm mà Lão Trương dành cho với A Kiều (Trần Ý Hàm). Hơn cả thế khi mà Tiểu Bảo đã phải lòng người đẹp lạnh lùng Ni Ni (Vạn Xuyến đóng) trong khi trước đó anh luôn một lòng muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ để cưới người bạn gái ở quê nhà.

Rồi biến cố đã xảy đến trong Thiên Đường đó khi một ngày nọ Tiểu Bảo phát hiện ra bí mật không thể tiết lộ của Ni Ni, thế giới bắt đầu tan vỡ, tất cả mọi việc trở nên hỗn loạn, không thể nào giải quyết được. Những bí mật và những lời nói dối, lòng trung thành và chính nghĩa, bọn họ bị giam cầm trên hòn đảo gió yên biển lặng ấy, chuẩn bị đối mặt với thời đại và vận mệnh nghiệt ngã vô tình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một mái nhà ba gia đình - One Roof Three Families (2020)

Cô Chủ Và Chàng Hầu - Madam (2015)

Điều cấm kị - Forbidden Quest (2006)